SUZUKI chung tay "Vì thành phố văn minh – sạch đẹp – an toàn

(TP. Hồ Chí Minh, 27/04/2015) – Nhằm hưởng ứng phong trào “Vì thành phố văn minh – sạch đẹp – an toàn” của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố trong năm 2015, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã tổ chức “Lễ trao tặng 2 xe tải Suzuki Super Carry Pro cho UBND Quận 1 phục vụ vệ sinh môi trường và phòng cháy chữa cháy” tại showroom Suzkuki – Số 2, Phổ Quang, P.2, Tân Bình, TP.HCM. Hoạt động thiết thực này nằm trong kế hoạch “Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng” được công ty triển khai trong những năm gần đây.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Lê Trương Hải Hiếu - Phó Chủ tịch UBND Quận 1 cho biết “Thực tế hiện nay, một số tuyến đường trên địa bàn Quận 1 có nhiều hẻm nhỏ nên công tác thu gom vận chuyển rác chủ yếu là xe đẩy tay, bên cạnh đó mỗi khi có sự cố cháy nổ các xe chữa cháy chuyên dụng khó có thể tiếp cận nhà nằm trong hẻm sâu, vì vậy, được sự quan tâm hỗ trợ của Việt Nam Suzuki, Quận 1 rất vui mừng đón nhận 2 xe tải nhỏ để phát triển thành loại xe chuyên dụng phục vụ vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy có thể hoạt động cơ động trong những hẻm nhỏ”.

1

Ông Shozo Ono Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phát biểu tại buổi lễ

 

Các dòng xe tải nhỏ của Suzuki từ lâu đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng về độ bền, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Tin rằng những chiếc xe tải nhỏ Suzuki sẽ phần nào đóng góp vào công tác đảm bảo an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy và mỹ quan đô thị của Quận 1 nói chung và TP.HCM nói riêng.

2

Ông Shozo Ono (trái) – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, trao chìa khóa 2 xe tải Carry Pro cho ông Lê Trương Hải Hiếu – Phó Chủ tịch UBND Quận 1

3

2 xe tải sẽ được đưa vào phục vụ công tác vệ sinh môi trường và phòng cháy chữa cháy

 

“Chúng tôi mong muốn được cùng phát triển, hướng tới tương lai cùng với người dân Việt Nam trong những năm tới. Chúng tôi sẵn sàng đóng góp cho cuộc sống an bình của người dân thành phố trong những dự án tiếp theo”, ông Shozo Ono – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Việt Nam thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

 

Bản đồ

map

 

Mang

 

Cattalogue

 

tư vấn

 

tận nhà

 

trong vòng

 

30 phút

 

tai

 

Bà Rịa

 

Vũng Tàu

 

Hotline:

 

0933 602 838

 

(Mr. Bảo)